1. Những trường hợp được bảo hành:
a. Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
b. Những trường hợp được bảo hành bao gồm:
c. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
2. Những trường hợp không được bảo hành:
a. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
b. Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hoa Vĩ, cụ thể như sau:
c. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
d. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
e. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hoa Vĩ
f. Những sản phẩm được mua tại Hoa Vĩ nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.
3. Địa điểm bảo hành
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Hoa Vĩ sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Hoa Vĩ :
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HOA VĨ
VPĐD: Số 84, Đường Nguyễn Hữu Thọ,Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai,TP Hà Nội
Hotline: 0975 325 265